Thứ Ba, 16 tháng 6, 2009

Ý kiến của GS Tuấn

Nói rõ đây là những ý kiến của GS Tuấn, không phải của tui, qúy vị đừng có chụp mũ này nọ tui à.
Nói cũng chết
Không nói cũng chết
Chỉ có nói theo ý của nhà cầm quyền là . . .sống
HTMD

Dear Dũng,

Thì ai cũng biết và vụ bauxite người ta làm đâu phải vì khoa học hay lí luận kinh tế. Bọn TQ chúng cũng chẳng cần đến bauxite VN; chúng chỉ quan tâm kiểm soát được nóc nhà Đông Dương mà thôi. Chúng đã mua dãy núi bên Miên 99 năm, chỉ cách Tây Nguyên mình 35 km! Vậy chúng vào Tây Nguyên là chúng đã nắm được mái nhà của ta rồi. Ông NĐM đã kí hay hứa với bọn TQ từ 2001! Ông HTHải có ông nội hay ngoại là người TQ và đang ở TQ. Well, hi vọng sẽ khá hơn. Để xem ...

Tôi cũng theo dõi vụ LCĐ bị bắt. Vụ này cũng thú vị đây. Thấy trên đài RFA có nói LCĐ có liên hệ với NSBình, và tay NSB này cũng nói là có. Mà cái tay NSB này lại là một phần tử chống chính quyền bây giờ, cho nên tôi nghĩ LCĐ liên kết ... sai người. Cái khổ là nhiều người tốt ở trong nước (tôi nghĩ LCĐ là người tốt chứ không xấu đâu) không biết ai ngoài này là ai nên quan hệ tùm lum và mang họa vào thân. Thật là một tragedy! Tôi hi vọng rằng chính quyền sẽ trả tự do cho anh ta và giải thích cho anh biết vài Việt kiều ngoài này không phải ai cũng có lòng với quê hương. Có người lợi dụng việc chống nhà nước để kinh doanh (bán báo), và có người thì muốn "thanh toán" thù cá nhân sau 1975, v.v... Phức tạp lắm.

Cái tragedy của nước mình là hai phe đánh nhau lâu quá, cho nên nay mối thù đó vẫn còn ... Người nào vượt qua được thì ok, còn người nào yếu và không vượt qua thì vẫn ôm mối hận trong lòng cho đến nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét